Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Chỉnh nha niềng răng hô bằng phương pháp không mắc cài

Chào bác sĩ! Năm nay em 25 tuổi, hàm răng trên của em bị hô, em muốn niềng răng nhưng ngại phải mang những mắc cài trên răng trông thời gian lâu. Qua tìm hiểu, được biết có phương pháp niềng răng không mắc cài. Vậy chỉnh nha niềng răng hô không mắc cài như thế nào? Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (ngont…@gmail.com)

Trả lời
Chào bạn! cảm ơn câu hỏi của bạn, xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Niềng răng không mắc cài là một phương pháp chỉnh nha niềng răng tiên tiến giúp nắn chỉnh răng bằng những khay niềng trong suốt. Toàn bộ quá trình dịch chuyển của răng được mô phỏng bằng công nghệ 3D tiên tiến, dựa vào đó, bác sĩ chỉnh nha sẽ lên một phác đồ điều trị cụ thể. Sau đó một loạt các khay niềng được thiết kế dành riêng cho từng người.
Mỗi khay niềng sẽ được mang trong 2 tuần sau đó sẽ thay một khay niềng mới, cho đến khi nào đạt được kết quả như bạn mong muốn. Thời gian điều trị trung bình là khoảng từ 18 – 24 tháng tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Niềng răng không mắc cài Invisalign mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp như: hô, móm, mọc lệch, chen chúc,… Với trường hợp của bạn để có những thông tin chi tiết hơn hãy trực tiếp đến với phòng khám nha khoa điều trị về invisalign, có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha niềng răng uy tín khám và sẽ được tư vấn cụ thể hơn cho bạn về thời gian và chi phí điều trị cụ thể.

Đến với Nha khoa Kim Dentistry bạn sẽ được các bác sĩ chỉnh nha niềng răng giỏi được đào tạo chuyên sâu về khớp cắn và đã hoàn thành các khóa tu nghiệp về invisalign ở Mỹ, Anh, đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog