Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign có đắt không?

Chào bác sĩ! Tôi muốn chỉnh lại những chiếc răng mọc lệch của mình, nhưng không muốn gắn những mắc cài lên răng, được biết hiện nay có phương pháp niềng răng không mắc cài. Vậy chi phí điều trị bằng phương pháp này có đắt không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn bác sĩ! ( Tuyết Lê – tuyet…@gmail.com)
nieng-rang-kho-ma-cai1
Trả lời
Chào bạn Tuyết Lê
Cảm ơn câu hỏi của bạn, Xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Niềng răng không mắc cài invisalign là công nghệ niềng răng tiên tiến giúp điều trị là thẳng răng với những khay niềng trong suốt được chế tạo dành riêng cho từng người. Với thiết kế vừa khít, ôm sát lấy răng nên niềng răng không mắc cài invisalign có tình thẩm mỹ cao, không ai có thể biết được bạn đang niềng răng. Vì thế, bạn có thể thoải mái cười nói trong suốt quá trình điều trị.
Không những thế, những khay niềng trong suốt này có thể tháo lắp một cách dễ dàng nên bạn có thể thoải mái ăn uống và vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng.

Chi phí niềng răng invisalign

Như những phương pháp điều trị khác, chi phí niềng răng không mắc cài invisalign phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể như: mức độ phức tạp của răng và thời gian điều trị. Do vậy, bạn cần đến trực tiếp phòng khám nha khoa để bác sĩ chỉnh nha thăm khám và tư vấn chính xác mức phí cho trường hợp của bạn.
Thông thường chi phí điều trị bằng invisalign tương đương hoặc cao hơn so với chi phí niềng răng cố định. Chi phí niềng răng không mắc cài invisalign tham khảo của nha khoa Kim Dentistry là:
Dịch vụ Chi phí (VND)
Khám và tư vấnMiễn phí
Niềng răng không mắc cài cho trường hợp đơn giản 60 – 70 triệu
Niềng răng không mắc cài cho trường hợp phức tạp 80 – 95 triệu
Mini implant hỗ trợ chỉnh nha 2 triệu /implant
Bạn có thể liên hệ với Nha khoa Kim Dentistry qua địa chỉ : 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Để được các bác sĩ chỉnh nha giỏi, có nhiều năm công tác trong nghề, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp ở nước ngoài. Bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog