Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Chỉnh nha nềng răng hô có bị đau hay không?

Tôi muốn niềng răng để cải thiện hàm răng hô của mình nhưng điều khiến tôi phân vân là bị đau. niềng răng hô có đau không thưa bác sĩ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (my…@gmail.com)


Chào bạn
Niềng răng có đau không là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm không chỉ riêng bạn. Vậy niềng răng có đau không, cùng tìm hiểu nhé.

Khi niềng răng bác sĩ sẽ gắn những khí cụ lên răng mục đích là tạo ra một lực kéo giúp răng di chuyển. Lực kéo này rất nhỏ và nhẹ nên không gây cho bạn bất kỳ đau đớn nào. Tuy nhiên, trong tuần đầu tiên sau khi niềng răng bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu, vướng víu vì có những vật lạ trong miệng và cảm giác hơi ê vì tác động của những mắc cài lên răng. Tuy nhiên, những tuần sau đó, khi môi, lưỡi và má của bạn quen dần thì cảm giác khó chịu sẽ không còn nữa, bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực của hàm răng mình.

Bạn có thể giảm cảm giác khó chịu bằng những biện pháp đơn giản như vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm. Bạn cũng có thể dùng thêm thuốc aspirin, hoặc cách giảm đau tương tự.

Bạn có thể  đến trực tiếp  Nha khoa Kim Dentistry tại địa chỉ:
31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – (+84 8) 3911 5678

Để được bác sĩ giỏi chuyên môn được đào tạo bài bản 6 năm về khớp cắn tại trường ĐH. Y Dược và 3 năm về phẫu thuật hàm mặt, được du học và tu nghiệp tại các nước có ngành nha khoa phát triển như: Anh, Mỹ, Úc, Hà Lan, Hàn Quốc. Và giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng, khám và tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng của mình.

Bên cạnh đó, còn có hệ thống các máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo bạn được điều trị một cách chính xác, an toàn.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog