Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Niềng răng điều trị hô cho người lớn có được không?

Giờ đây, không chỉ có trẻ em được chỉnh nha niềng răng mà ngày càng có nhiều người lớn làm đẹp cho hàm răng của mình bằng cách niềng răng. Niềng răng răng giúp điều trị hô móm cho cả người lớn và trẻ em, giúp bạn có được hàm răng đều đẹp hơn.

Niềng răng hô cho người lớn

 Việc điều trị lúc này thường là bù trừ và sửa chữa những khuyết điểm hiện có, nên khi niềng răng hô cho trường hợp này bác sĩ chỉnh nha thường chỉ định nhổ bớt răng. Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định đặt mini implant để hỗ trợ cho điều trị.

Như vậy, ở người lớn, niềng răng điều trị hô vẫn có thể đạt được kết quả tối ưu, nhưng sẽ có chỉ định nhổ răng và đặt Implant để đạt được kết quả cao nhất.

Chỉnh nha niềng răng ở người lớn không bị lệ thuộc vào yếu tố tuổi tác mà thường hay phụ thuộc vào yếu tố tâm lý như ngại mang mắc cài vì sợ người khác phát hiện mình đang niềng răng và ngại thời gian điều trị lâu. Nhưng với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa có nhiều phương pháp niềng răng thẩm như niềng răng mắc cài sứ có màu giống với màu răng thật hoặc niềng răng invisalign với những khay niềng trong suốt mà người khác không thể biết được mang lại cho bạn sự thoải mái mà bạn có thể chọn lựa.

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu 6 năm về chỉnh nha niềng răng tại trường ĐH. Y Dược TP. HCM và 3 năm về phẫu thuật hàm mặt, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Hà Lan và Hàn Quốc. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm và hài lòng khi điều trị tại nha khoa của chúng tôi.

Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng của cả gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog