Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Chỉnh nha niềng răng điều trị hô mất bao lâu thời gian?

Chào bác sĩ! Em muốn niềng răng hàm răng hô của mình  Bác sĩ có thể tư vấn giúp thời gian niềng răng hô mất bao lâu ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ! Ngọc Mai (ngoc…@yahoo.com)


Trả lời

Thời gian niềng răng hô mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ phức tạp của hàm răng hô, mức độ khó dễ của xương hàm, độ tuổi,…
Thông thường thời gian niềng răng mất khoảng 18 tháng cho những trường hợp không nhổ răng, còn với trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng. Thời gian niềng răng cho trẻ em thường nhanh hơn so với người lớn, do xương hàm còn đang trong giai đoạn phát triển nên việc nắn chỉnh dễ dàng hơn.

Tuy thời gian niềng răng tương đối là lâu, nhưng kết quả bạn có được sau quá trình niềng răng là một hàm răng đều đặn, một gương mặt cân đối, hài hòa. thì thời gian mà bạn bỏ ra là rất xứng đáng.

Đối với người lớn do xương hàm đã phát triển hoàn chỉnh và không con biến đổi trong tương lai nên việc điều trị có thể phải nhổ răng và thực hiện một số biện pháp hỗ trợ khác nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Bạn cần phải đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ chỉnh nha khám và xem xét tình trạng răng miệng cụ thể của bạn như thế nào mới có thể có kết luận chính xác về thời gian điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog