Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không tại sao?

Chào bác sĩ! Tôi có tiền sử viêm nướu và muốn nhổ mấy cái răng sâu thì có nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khoẻ không? Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ!

Nhổ răng có ảnh hưởng gì cho sức khoẻ không?

Đáp: Chào anh Hà! Rất cảm ơn anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc tình trạng của anh, phòng khám nha khoa Kim DentistrY xin được giải đáp cụ thể như sau:
Theo như anh mô tả thì tình trạng răng của anh đã bị sâu khá nặng. Khi răng đã dắt thức ăn và gây đau nhức thì bắt buộc anh phải có biện pháp khắc phục, thậm chí, nếu cần thì phải nhổ để cắt đứt cơn đau và cũng là để tránh không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Bên cạnh đó, khi anh để lâu cũng không tốt cho việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng của mình đâu nhé. Nhổ răng có nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khoẻ hay không còn tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Nếu anh không mắc các bệnh mãn tính, bệnh về máu, tim mạch,… sức khoẻ hoàn toàn bình thường thì việc nho rang sẽ diễn ra bình thường. Ngược lại, khi anh có tiền sử của các bệnh này thì nên đặc biệt lưu ý.
Đặc biệt, nếu anh đang bị viêm nướu thì phải điều trị hoàn toàn thì mới nhổ răng được, nếu không sẽ gây ra tình trạng chảy máu kéo dài. Tóm lại, anh nên đến phòng khám nha khoa để bác sĩ kiểm tra sức khoẻ răng miệng của anh vì chỉ có bác sĩ mới biết được chính xác tình trạng và biện pháp xử lý như thế nào. Do đó, anh hoàn toàn có thể yên tâm.
nên cấy ghép implant ở đâu thì tốt
Tại nha khoa Kim DentistrY, chúng tôi đã gặp không ít trường hợp giống như anh, nhiều bệnh nhân còn bị bệnh nặng hơn nhưng ca nhổ vẫn rất an toàn, không đau, không biến chứng. Nếu anh vẫn chưa yên tâm hoặc còn có những thắc mắc về việc nhổ răng khôn có nguy hiểm anh nên gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog