Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Nhổ răng khôn tốn bao nhiêu tiền?

Bác sĩ cho em hỏi chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền? Chiếc răng này khiến em đau nhức dữ dội và không làm được gì. Em cảm ơn. (Phương Uyên, 22t, Q.3)
Chào bạn Uyên! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, nha khoa Kim DentistrY xin được giải đáp như sau:
Răng khôn là răng mọc cuối cùng trong cung hàm nên khi không còn đủ chỗ thì nó sẽ mọc lệch, mọc xiên và mọc ngầm gây đau nhức dữ dội. Răng khôn không có tác dụng nhiều trong việc ăn uống mà là nơi mảng bám, vi khuẩn tích tụ gây ra sâu răng và nhiều biến chứng như viêm nướu, đau nhức và xô đẩy các răng lân cận dẫn đến tiêu xương. Nếu không điều trị kịp thời , răng khôn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.
Trong một số trường hợp, các bác sĩ khuyên nhổ răng khôn để không ảnh hưởng đến răng kế cận cũng như tránh tình trạng đau nhức kéo dài.

Bảng giá nhổ răng tại nha khoa Kim DentistrY

LOẠI ĐIỀU TRỊPHÍ (VNĐ)ĐVT
Khám và tư vấnMiễn phí
Nhổ răng 1 chân đơn giản450.0001 răng
Nhổ răng khôn800.000 đ – 1.500.0001 răng
Giá nhổ răng khôn giữa các nha khoa là khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị,… Tại Kim DentistrY, chi phí áp dụng cho nhổ răng khôn luôn tương xứng với chất lượng dịch vụ như đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài cùng với trang thiết bị tiên tiến hiện đại đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng và không gây đau nhức, ê buốt.
nên cấy ghép implant ở đâu thì tốt
Máy Piezotome sử dụng công nghệ Piezo-Ultrasonic để nhổ răng, các mũi siêu âm sắc bén chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc từ 28-36 Khz, máy Piezotome chỉ tác động lên các mô cứng giúp bảo vệ không làm tổn thương các mô mềm. Sự biến điệu tần số mang đến sự êm dịu cho các mô, giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt những cơn đau sau phẫu thuật, làm lành vết thương tốt và nhanh hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá nhổ răng cũng như quy trình điều trị an toàn, đúng kỹ thuật, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với nha khoa Kim Dentistry để được giải đáp cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog