Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Chỉnh nha niềng răng bằng mắc cài mặt trong cho bạn hàm răng đều đẹp


Niềng răng bằng mắt cài mặt trong không chỉ giúp các răng mọc lệch, hô, móm, chen chúc,… về đúng vị trí trên cung hàm, để có một hàm răng đều và đẹp hơn mà còn là giải pháp niềng răng thẩm mỹ xóa tan những lo lắng của bạn về vấn đề giao tiếp. Vì những mắc cài được gắn ở mặt trong của răng, giúp bạn cười nói thoải mái mà không lo bị phát hiện mình đang niềng răng.

Niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?

Niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp niềng răng với những mắc cài được gắn lên mặt trong của răng thay vì dán lên mặt ngoài, giúp điều chỉnh hình răng về đúng vị trí mà không gây mất thẩm mỹ cho người bệnh trong khi điều trị.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt trong.

Ưu điểm nổi bậc nhất của niềng răng bằng mắc cài mặt trong là yếu tố thẩm mỹ, bởi những mắc cài được gắn bên trong răng nên bạn có thế thoải mái cười nói giao tiếp mà không sợ người khác phát hiện.
Niềng răng mặt trong

Ai có thể điều trị với niềng răng mặt lưỡi?

Niềng răng mặt lưỡi có tính thẩm mỹ cao nhưng không phải ai cũng có thể điều trị những lệch lạc của răng bằng phương pháp này. Bởi những mắc cài răng được gắn bên trong răng nên khó kiểm soát được sự dịch chuyển của các răng nên phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp răng lệch lạc nhẹ, còn những trường hợp mọc lệch hoặc chen chúc quá nhiều thì không thể điều trị bằng phương pháp này.
Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt lưỡi phù hợp với những bệnh nhân trưởng thành từ 18 tuổi trở lên vì lúc này răng và xương hàm đã phát triển hoàn thiện.

Niềng răng mặt trong có đau không?

Khi có những vật lạ trong miệng bạn sẽ có cảm giác khó chịu, vướng víu. Trong tuần đầu tiên, những mắc cài sẽ khiến cho lưỡi và răng của bạn có chút khó chịu. Tuy nhiên, cảm giác này có thể giảm bằng những biện pháp như súc miệng bằng nước muối ấm, hoặc bạn cũng có thể uống aspirin. Khi lưỡi quen dần thì sẽ không còn khó chịu nữa.

Thời gian niềng răng mặt trong là bao lâu?

Thời gian niềng răng mặt trong (mặt lưỡi) có lâu hay không phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng thời gian trung bình là khoảng từ 1 – 2 năm.

Chi phí niềng răng mặt lưỡi là bao nhiêu?

Dịch vụChi phí (VND)
Khám và tư vấn Miễn phí
Niềng răng mặt trong (mặt lưỡi)80.000.000 – 95.000.000
Mini implant hỗ trợ1 – 2 triệu/ implant
Đây là bảng giá tham khảo dịch vụ niềng răng mặt trong tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, để biết chi phí niềng răng cụ thể cho trường hợp của bạn là bao nhiêu, bạn nên đến trung tâm nha khoa bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

Niềng răng mắc cài mặt trong tại Nha Khoa Sài Gòn B.H có tốt không?

Với những mắc cài bên trong răng, sẽ mang lại cho bạn sự tư tin ngay cả trong khi niềng. Nhưng niềng răng mắc cài mặt trong có độ khó cao, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm, không những thế bạn còn phải tuân thủ chế độ tái khám để đảm bảo hiệu quả.
Nha Khoa Sài Gòn B.H
Nha Khoa Sài Gòn B.H sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp bài bản tại trường ĐH Y Dược TP.HCM, hoàn thành các khóa tu nghiệp về chỉnh hình răng mặt, cộng với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ Sài Gòn B.H đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Bác sĩ chỉnh nha giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của Nha Khoa Sài Gòn B.H
Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu, hỗ trợ quá trình khám, chuẩn đoán và tư vấn một cách chính xác. Khám và điều trị trong một môi trường vô trùng tuyệt đối, nhằm mang lại sự an toàn và tin tưởng khi khách hàng đến với chúng tôi.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt, Nha Khoa Sài Gòn B.H đã điều trị thành công cho hàng triệu khác.Được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm, Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng một hàm răng đẹp và nụ cười quyến rũ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog