Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Trồng răng implant có đau và nguy hiểm không?

Trồng răng Implant là một kỹ thuật trồng răng mới, trong đó một chân răng nhân tạo được cấy sâu vào nướu, có tác dụng thay thế một hay nhiều chân răng đã mất. Sau đó, mão sứ sẽ được gắn cố định lên vít implant như một thân răng thật. Trồng răng Implant có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp: mất răng đơn lẻ, mất răng xen kẽ, mất toàn hàm.
Trồng răng implant có nguy hiểm không
Câu trả lời là trồng răng Implant không hề nguy hiểm. Khi trồng răng Implant, vít implant đóng vai trò như một chân răng thật, là chỗ bám chắc chắn cho mão răng sứ, vì vậy việc mài nhỏ 2 răng khỏe mạnh bên cạnh không còn nữa. Hơn nữa, vít Implant được làm từ Titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể. Cấy ghép Implant giống như răng thật nên đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ và chức năng, lực nhai như răng thật. Bên cạnh đó, trồng răng Implant còn có ưu điểm là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ được trương lực cơ vùng mặt, môi và má không bị hóp vào, không gây biến dạng mặt, giữ được sự thẩm mỹ và trẻ trung. Vị giác không thay đổi, bệnh nhân vẫn cảm nhận được thức ăn mềm hay các loại nước có vị.


Cấy ghép implant có đau không
Việc cấy ghép Implant cũng diễn ra nhẹ nhàng, không hề đau đớn. Chỉ cần bạn đến đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín với thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến. Implant sẽ được đặt nhẹ nhàng vào xương hàm của bạn chỉ trong 20 – 30 phút. Sau ca cấy ghép, bạn nên hạn chế hoạt động mạnh, tránh tì vào vết thương và thường xuyên vệ sinh răng miệng bằng nước muối sinh lý hoặc nước súc miệng. Sau khoảng 1 tuần, các mô mềm sẽ lành và bạn có thể cắt chỉ.
Cấy ghép Implant là một thủ thuật đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế để sau này có thể phục hình răng giả thẩm mỹ trên Implant và đạt chức năng nhai tốt. Vì vậy để thực hiện trồng răng Implant, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để có một ca kết quả an toàn.
Nha Khoa Kim Hospital – sự lựa chọn hàng đầu để thực hiện cắm ghép Implant tại Việt Nam


PHONG DOI NHA KHOA
Nha khoa Kim Hospital có đầy đủ những điều kiện tốt nhất để thực hiện ca trồng răng Implant thành công

1. Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm
Là một cơ sở chuyên sâu về nha khoa, Kim Hospital có đội ngũ các bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao về kỹ thuật cấy ghép implant, linh hoạt xử lý trong từng trường hợp cụ thể, căn cứ vào tình trạng răng của bệnh nhân để đưa ra phương án giải quyết tốt nhất. Với sự dày dạn kinh nghiệm được tôi luyện qua hơn 10 năm trong nghề với hàng ngàn ca trồng răng khác nhau sẽ giúp cho các BS dễ dàng thực hiện thao tác cấy ghép nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả. Với sự tận tâm cũng như kinh nghiệm cùng tay nghề của các BS ở Kim Hospital, bạn nhất định sẽ có được kết quả như mong đợi.


2. Cấy ghép răng thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối
Nha khoa Kim Hospital luôn chú trọng việc bảo đảm điều kiện vô trùng tuyệt đối cho công tác cấy ghép implant khi trang bị máy phun sương tiệt trùng cho phòng mổ. Các dụng cụ nha khoa cũng được xử lý bằng một quy trình vô trùng khép kín.


MAY PHUN XUONG - 1
Máy phun sương tiệt trùng tại Nha khoa Kim Hospital
HAP VO TRUNG 1
Máy hấp vô trùng dụng cụ

3. Máy móc hiện đại
Nha khoa Kim Hospital trang bị hệ thống máy cắm ghép imlant hiện đại giúp quá trình cấy ghép diễn ra nhanh chóng, chính xác. Chiếc máy Cone beam CT 3D rất hiện đại cho hình ảnh 3D của phim chụp giúp các Bs dễ dàng nhận diện tình trạng răng và đưa ra hướng điều trị thích hợp. Phần mềm Simplant 3D của Kim Hospital là công cụ lập kế hoạch điều trị Implant hàng đầu thế giới hiện nay.


MAY CHUP CT
Nha khoa Kim Hospital tự hào là đơn vị đầu tiên sở hữu máy Cone Beam CT 3D tại Việt Nam

4. Vật liệu đạt tiêu chuẩn
Nha khoa Kim Hospital sử dụng vật liệu implant nhập khẩu với những thương hiệu nổi tiếng nhất: Straumann-Thụy sỹ (số 1 thế giới), implant Nobel (Mỹ), implant MIS (Mỹ)…
5. Yếu tố thẩm mỹ và dịch vụ chu đáo
- Yếu tố thẩm mỹ: Nha khoa Kim Hospital không chỉ chú trọng đến việc làm sao để chức răng răng đảm bảo mà còn quan tâm đến việc làm thế nào để răng được khoác thêm một bề ngoài mới mẻ, đẹp hơn. Theo Nha khoa Kim Hospital, đó mới mà sự thành công.
- Dịch vụ chu đáo: Nha khoa Kim Hospital luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất với đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm, nhiệt tình, luôn mang đến sự thoải mái cho quý khách khi sử dụng dịch vụ tại đây.


THAM-MY-HAN-QUOC-1-36
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo

6. Bảo hành dịch vụ Implant
Khi muốn trồng răng Implant, hãy đến Kim Hospital chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog