Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Có nên niềng răng khểnh hay không tại sao?

Chào bác sĩ! Tôi có 2 cái răng khểnh ở hàm trên tuy nhiên nó lại khểnh hơi quá đà, khiến tôi rất ngại khi nói chuyện, cười. Vậy tôi có nên niềng 2 răng khểnh này hay không? Chi phí là bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp! Cảm ơn bác sĩ!
rang-khenh
Trả lời:
Chào bạn! Cảm  ơn câu hỏi cảu bạn và xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Theo quan điểm của người Á Đông thì răng khểnh mang lại cho bạn một nét duyên, tạo thiện cảm và thu hút cái nhìn của người khác. Do đó, nhiều người phân vân có nên đi niềng răng khểnh hay không?

Chỉnh nha niềng răng khểnh

Nếu răng khểnh của bạn đẹp, mang lại nét duyên cho bạn, thì việc  niềng răng có thể xem xét và cân nhắc lại. Tuy nhiên, nếu răng khểnh “quá đà” như trương hợp của bạn, sẽ làm giảm sức nhai của hàm răng, khó vệ sinh răng, thức ăn dễ mắc lại ở kẽ của răng khểnh gây ra các bệnh về răng miệng như: Sâu răng, nha chu, hôi miệng, và ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của gương mặt thì việc niềng răng là cần thiết, để có hàm răng đều, đẹp và khỏe mạnh.

niềng răng khểnh là quá trình sắp xếp lại vị trí của răng bằng các mắc cài gắn cố định hay bằng những khay niềng tháo lắp. Những thiết bị này sẽ tác dụng một lực liên tục,nhẹ và đều lên răng. giúp các răng dịch chuyển. Bạn có thể áp dụng một trong những phương pháp niềng răng trên cho trường hợp của mình.

Tùy vào tình trạng và mức độ của răng bạn, mà  chi phí niềng răng khểnh của bạn sẽ có sự chênh lệch so với mức chi phí mà chúng công bố trên bảng giá niềng răng. Để rõ hơn về tình trạng của mình bạn nên đến trực tiếp Nha khoa Kim Dentistry tại địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – (+84 8) 3911 5678
Bác sĩ chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cho bạn chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog