Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Chỉnh nha niềng răng trong suốt không mắc cài

Chỉnh nha niềng răng trong suốt invisalign không chỉ mang lại cho bạn hàm răng đẹp nụ cười duyên mà còn giúp bạn tự tin ngay cả trong khi mang niềng. Không những thế bạn còn có thể thoải mái ăn uống vui chơi mà không phải lo lắng gì.
Nieng-rang-khong-mac-cai-invisalign

Niềng răng không mắc cài invisalign là gì?

Là phương pháp điều trị giúp các răng về đúng vị trí  mà không cần sử dụng những mắc cài . niềng răng invisalign bao gồm nhiều khay niềng trong suốt mà bệnh nhân có thể tự mang vào hoặc tháo ra.
khay-nieng-invisalign

Tại sao nên chọn niềng răng không mắc cài trong suốt?

Chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp chỉnh nha tiên tiến và thẩm mỹ nhất hiện nay. Với invisalign bạn có thể:
-Thoải mái vui chơi, ăn uống bất cứ thứ gì mình thích mà không phải lo ngại gì.
- Tháo lắp một cách dễ dàng
- Chải răng và dùng chỉ nha khoa như bình thường
- Tự tin cười nói ngay cả khi bạn đang mang niềng bởi những khay niềng trong suốt

Ai phù hợp với niềng răng chỉnh nha invisalign?

Invisalign là phương pháp đùng để điều trị những vấn đề về răng như hô, móm, lệch lạc, chen chúc, vẩu, thưa,… Chính vì vậy, khi bạn có vấn đề về răng đều có thể điều trị bằng invisalign để có một hàm răng đều, đẹp và một nụ cười quyến rũ hơn. Đặc biệt, niềng răng invisalign phù hợp cho những người có yêu cầu thẩm mỹ cao, không muốn có những mắc cài và dây cung gắn trên răng của mình trong khi điều trị niềng răng.
nieng-rang-khong-mac-cai

Thời gian điều trị niềng răng không mắc cài như thế nào?

Điều trị niềng răng invisalign sẽ bao gồm việc phân tích mẫu hàm và thiết kế khay niềng bằng máy tính. Các khay niềng sẽ giúp dịch chuyển các răng từ từ và chính xác, lực tác dụng nhẹ.  Sau 2 tuần bạn sẽ thay khay một lần. Hoàn thành quá trình điều trị với khoảng 15 – 20 khay. Và thời gian cho việc điều trị bằng invisalign thông thường là khoảng 12 – 24 tháng, sau 6 -8 tuần bạn có thể tái khám 1 lần.


Tại sao nên niềng răng không mắc cài tại Nha khoa Kim Dentistry?

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, bài bản 6 năm về khớp cắn tại trường ĐH Y Dược TP.HCM và 3 năm về phẫu thuật hàm mặt, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, còn có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Nha khoa Kim Dentistry đảm bảo mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng.
phau-thuat-chinh-nha-2
Ngoài ra, Nha khoa Kim Hospital còn đầu tư, nhập khẩu hàng loạt những máy móc kỹ thuật hiện đại từ Châu Âu hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị như: Máy X – quang kỹ thuật số pano-ceph, Cone beam ct, Máy vectra 3D… giúp cho bác sĩ thấy được những hình ảnh chi tiết và  rõ nét về các mô mềm, xương và các mạch máu từ nhiều góc độ khác nhau từ đó lên kế hoạch điều trị cụ thể mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi điều trị tại Nha khoa Kim Dentistry.
may-cone-beam-ct-nha-khoa
Bạn sẽ được khám và tư vấn một cách cụ thể về vấn đề răng của bạn và tìm ra giải pháp thích hợp nhất, giúp bạn có một hàm răng đều, đẹp và nụ cười hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog