Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Địa chỉ chỉnh nha niềng răng thưa ở đâu tốt?

Răng thưa là tình trạng có khe hở giữa các răng. Nguyên nhân khiến răng thưa là có hiện tượng di răng (hậu quả của việc mất răng) hoặc răng quá nhỏ so với cung hàm. Hầu hết những than phiền về vấn đề này là khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, thắng môi bám thấp cũng là một nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa. Niềng răng thưa ở đâu tốt và an toàn?
Nieng-rang-thua

Chỉnh nha niềng răng thưa có lợi gì?

- Niềng răng thưa sẽ làm khít những khoảng trống giữa các răng, giúp bạn có hàm răng đẹp và tự tin trong giao tiếp.
- Tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng.
- Giúp bạn phát âm chuẩn hơn
luu-y-can-thiet-khi-chinh-nha-nieng-rang

Chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu?

Chi phí niềng răng thưa phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người. Hãy đến trực tiếp với phòng khám nha khoa, bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền sau khi khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn.

Chỉnh nha niềng răng thưa ở đâu tốt?

Để đánh giá chất lượng cũng như sự uy tín của phòng khám nha khoa cần phải dựa trên những tiêu chí như: Tay nghề bác sĩ, trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại, dịch vụ tốt…. Trong đó, tay nghề của bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định đến 90% sự thành công của một ca điều trị niềng răng chỉnh nha.

Niềng răng thưa tại Nha Khoa Kim Dentistry

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo bài bản chuyên sâu về lĩnh vực chỉnh nha niềng răng tại ĐH Y Dược TP.HCM, được tu nghiệp tại nước ngoài nên được học hỏi những kinh nghiệm cũng như kiến thức về chỉnh nha niềng răng từ những chuyên gia hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó là bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng, Nha Khoa Kim Dentistry đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một kết quả với nụ cười hoàn hảo nhất.
phau-thuat-chinh-nha-2
Không những thế, Nha Khoa Kim Dentistry còn đầu tư một hệ thống trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đặc biệt là máy chụp X – quang CT3D giúp bác sĩ thấy được hình ảnh 3 chiều của toàn bộ vùng răng miệng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám , chuẩn đoán và lên kế hoạch điều trị một cách chuẩn xác nhất.
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Nha Khoa Kim Dentistry luôn nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi đến với chúng tôi.
Nha khoa Kim Dentistry cam kết mang lại kết quả làm cho khách hàng hài lòng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog